Post by shukla569823651 on Nov 11, 2024 4:15:00 GMT
ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਅਸੀਂ ਹਾਲ ਹੀ ਵਿੱਚ ਪੂਰਵਦਰਸ਼ਨ ਕੀਤਾ ਹੈ , FCC ਨੇ 16 ਜੁਲਾਈ, 2020 ਨੂੰ ਆਪਣੇ "ਡਿਫੌਲਟ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਕਾਲ ਬਲੌਕਿੰਗ" ਫਰੇਮਵਰਕ ਲਈ ਇੱਕ ਤੀਜੀ ਰਿਪੋਰਟ ਅਤੇ ਆਰਡਰ ਦੁਆਰਾ ਨਿਯਮ ਸੋਧਾਂ ਦਾ ਇੱਕ ਸੈੱਟ ਅਪਣਾਇਆ ਹੈ । ਇਹ ਨਿਯਮ ਦੋ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਬੰਦਰਗਾਹਾਂ 'ਤੇ ਕੇਂਦ੍ਰਤ ਕਰਦੇ ਹਨ ਜੋ ਸੰਭਾਵੀ ਤੌਰ 'ਤੇ ਵੌਇਸ ਸੇਵਾ ਪ੍ਰਦਾਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਦੇਣਦਾਰੀ ਤੋਂ ਬਚਾਉਂਦੇ ਹਨ ਜਦੋਂ ਉਹ ਬਲਾਕ ਕਾਲਾਂ ਜੋ SHAKEN/STIR ਪ੍ਰਮਾਣੀਕਰਨ ਫਰੇਮਵਰਕ ਨੂੰ ਅਸਫਲ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ ਜਾਂ ਜੋ "ਬੈੱਡ-ਐਕਟਰ ਅੱਪਸਟ੍ਰੀਮ ਵੌਇਸ ਸੇਵਾ ਪ੍ਰਦਾਤਾਵਾਂ" ਤੋਂ ਉਤਪੰਨ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ। ਇਹ ਨਿਯਮ ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ "ਨਾਜ਼ੁਕ ਕਾਲਾਂ" ਦੀ ਸੁਰੱਖਿਆ ਲਈ ਵੀ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦੇ ਹਨ ਅਤੇ "ਗਲਤੀ" ਨੂੰ ਪਰਿਭਾਸ਼ਿਤ ਕੀਤੇ ਬਿਨਾਂ, ਬਲਾਕਿੰਗ ਤਰੁਟੀਆਂ ਨੂੰ ਦੂਰ ਕਰਨ ਲਈ ਤਿਆਰ ਕੀਤੇ ਬਿਨਾਂ ਲਾਗਤ, ਸੁਚਾਰੂ ਹੱਲ ਹੋਣ 'ਤੇ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਬੰਦਰਗਾਹਾਂ ਦੀ ਸਥਿਤੀ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦੇ ਹਨ।
ਅਪਣਾਏ ਗਏ ਨਿਯਮਾਂ ਵਿੱਚ ਡਰਾਫਟ ਸੰਸਕਰਣ ਤੋਂ ਕੁਝ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਬਦਲਾਅ ਸਨ ਜੋ FCC ਦੀ ਜੁਲਾਈ 2020 ਓਪਨ ਮੀਟਿੰਗ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਜਾਰੀ ਕੀਤੇ ਗਏ ਸਨ। ਪਹਿਲਾਂ, FCC ਨੇ ਇੱਕ ਸਪੱਸ਼ਟੀਕਰਨ ਜੋੜਿਆ ਕਿ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਬੰਦਰਗਾਹ ਜੋ ਵੌਇਸ ਸੇਵਾ ਪ੍ਰਦਾਤਾਵਾਂ ਨੂੰ "ਬੈੱਡ-ਐਕਟਰ ਅੱਪਸਟ੍ਰੀਮ ਵੌਇਸ ਸੇਵਾ ਫ਼ੋਨ ਨੰਬਰ ਲਾਇਬ੍ਰੇਰੀ ਪ੍ਰਦਾਤਾਵਾਂ" 'ਤੇ ਆਧਾਰਿਤ ਕਾਲਾਂ ਨੂੰ ਬਲੌਕ ਕਰਨ ਦੀ ਇਜਾਜ਼ਤ ਦਿੰਦਾ ਹੈ, ਦਾ ਉਦੇਸ਼ ਨਿਜੀ ਇਕਰਾਰਨਾਮੇ ਦੇ ਅਧਿਕਾਰਾਂ ਨੂੰ "ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ[] ਕਰਨਾ ਨਹੀਂ ਹੈ ਜੋ ਇੱਕ ਡਾਊਨਸਟ੍ਰੀਮ ਪ੍ਰਦਾਤਾ ਨੂੰ ਬਲੌਕ ਜਾਂ ਇਨਕਾਰ ਕਰਨ ਲਈ ਹੈ। ਥੋਕ ਗਾਹਕਾਂ ਨਾਲ ਇਸ ਦੇ ਸਮਝੌਤਿਆਂ ਅਨੁਸਾਰ ਕਾਲਾਂ ਨੂੰ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰਨ ਲਈ। ਇਹ ਸਪੱਸ਼ਟੀਕਰਨ ਸੁਝਾਅ ਦਿੰਦਾ ਹੈ ਕਿ FCC ਦਾ ਇਰਾਦਾ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿ ਇਸ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਬੰਦਰਗਾਹ ਨੂੰ FCC ਦੇ ਨਿਯਮਾਂ ਦੇ ਤਹਿਤ ਕੇਵਲ ਪ੍ਰਦਾਤਾ-ਅਧਾਰਿਤ ਬਲੌਕਿੰਗ ਦੀ ਇਜਾਜ਼ਤ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ। ਉਦਾਹਰਨ ਲਈ, FCC ਨੇ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਤੋਂ ਮੰਨਿਆ ਹੈ ਕਿ ਖਪਤਕਾਰ ਦੀ ਸਹਿਮਤੀ ਜਾਂ ਔਪਟ-ਇਨ ਕਾਲ ਬਲਾਕਿੰਗ ਲਈ ਇੱਕ ਵੈਧ ਆਧਾਰ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ।
ਦੂਜਾ, ਐਫਸੀਸੀ ਨੇ ਟਿੱਪਣੀਕਾਰ ਦੇ ਪ੍ਰਸਤਾਵ ਨੂੰ ਅਪਣਾਉਣ ਤੋਂ ਇਨਕਾਰ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਕਿ ਐਫਸੀਸੀ ਨੂੰ "ਮਾਪਦੰਡਾਂ ਅਤੇ ਥ੍ਰੈਸ਼ਹੋਲਡਾਂ ਨੂੰ ਲਾਗੂ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਜਿਸ ਦੁਆਰਾ ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕਰਨ ਲਈ ਕਾਲਾਂ ਨੂੰ ਬਲੌਕ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਕਿ ਅਜਿਹੇ ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਣਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਖਪਤਕਾਰਾਂ 'ਤੇ ਮਾੜਾ ਪ੍ਰਭਾਵ ਨਹੀਂ ਪਾਉਂਦੀ ਹੈ," ਚਿੰਤਾਵਾਂ ਦਾ ਹਵਾਲਾ ਦਿੰਦੇ ਹੋਏ ਕਿ "ਅਜਿਹੇ ਮਾਨਕੀਕਰਨ ਇੱਕ ਰੋਡਮੈਪ ਪੇਸ਼ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਬਲਾਕਿੰਗ ਨੂੰ ਰੋਕਣ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਮਾੜੇ ਅਦਾਕਾਰਾਂ ਨੂੰ।" ਇਸ ਦੀ ਬਜਾਇ, ਏਜੰਸੀ ਨੇ ਸੁਝਾਅ ਦਿੱਤਾ ਕਿ ਕਾਲ ਕਰਨ ਵਾਲਿਆਂ ਅਤੇ ਵੌਇਸ ਸੇਵਾ ਪ੍ਰਦਾਤਾ ਦੋਵਾਂ ਦੀ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਕਾਲਾਂ ਦੀ ਸਹੀ ਪਛਾਣ ਨੂੰ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਆਪਣੇ ਬਲੌਕਿੰਗ ਅਤੇ ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਣ ਸਹਿਭਾਗੀਆਂ ਨਾਲ ਮਿਲ ਕੇ ਕੰਮ ਕਰਨ, ਅਜਿਹਾ ਕੁਝ ਜੋ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨਾ ਮੁਸ਼ਕਲ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਜੇਕਰ ਕਾਲਰ ਨੂੰ ਇਹ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿ ਉਸ ਦੀਆਂ ਕਾਲਾਂ ਹਨ। ਪਹਿਲੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ ਬਲੌਕ ਕੀਤਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ।
ਤੀਸਰਾ, FCC ਨੇ ਬਲਾਕਿੰਗ ਲੋੜਾਂ ਦੇ ਨਿਵਾਰਣ ਬਾਰੇ ਕਈ ਸਪੱਸ਼ਟੀਕਰਨ ਦਿੱਤੇ ਹਨ। ਖਾਸ ਤੌਰ 'ਤੇ, ਵੌਇਸ ਸੇਵਾ ਪ੍ਰਦਾਤਾ ਜੋ ਥਰਡ-ਪਾਰਟੀ ਬਲੌਕਿੰਗ ਸੇਵਾਵਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਦੇ ਹਨ, "ਕਾਲਰਾਂ ਨੂੰ ਤੀਜੀ ਧਿਰ ਦੇ ਸੰਪਰਕ ਸਥਾਨ 'ਤੇ ਨਿਰਦੇਸ਼ਿਤ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ," ਹਾਲਾਂਕਿ ਵੌਇਸ ਸੇਵਾ ਪ੍ਰਦਾਤਾ "ਵਿਵਾਦਾਂ ਦੇ ਢੁਕਵੇਂ ਹੱਲ ਨੂੰ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣ ਦੀ ਅੰਤਮ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀ" ਲੈ ਸਕਦੇ ਹਨ ਅਤੇ "ਸੁਰੱਖਿਆ ਗੁਆ ਸਕਦੇ ਹਨ। "ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਬੰਦਰਗਾਹ" ਦੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ ਜਦੋਂ "ਬਲਾਕਿੰਗ ਸੇਵਾ ਸ਼ਿਕਾਇਤਾਂ ਨੂੰ ਉਚਿਤ ਢੰਗ ਨਾਲ ਹੱਲ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਅਸਫਲ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ।" ਇੱਕ ਰਵਾਇਤੀ ਢੰਗ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਫ਼ੋਨ ਨੰਬਰ ਜਾਂ ਈਮੇਲ ਪਤਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, "ਸੰਪਰਕ ਦਾ ਬਿੰਦੂ" ਨੂੰ "ਇੱਕ ਵੈੱਬ ਪੋਰਟਲ, ਚੈਟ ਬੋਟ, [] ਹੋਰ ਇਲੈਕਟ੍ਰਾਨਿਕ ਸਾਧਨਾਂ" ਜਾਂ ਉਦਯੋਗ-ਅਗਵਾਈ ਵਾਲੀ ਰਜਿਸਟਰੀ ਉਪਲਬਧ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਮਨੋਨੀਤ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਪ੍ਰਦਾਤਾਵਾਂ ਲਈ ਵੱਡੇ ਪੈਮਾਨੇ ਦੇ ਕਾਲ ਬਲਾਕਿੰਗ ਵਿਵਾਦਾਂ ਨੂੰ ਹੱਲ ਕਰਨ ਲਈ ਵਰਤਣ ਲਈ।
ਅੰਤ ਵਿੱਚ, FCC ਇਹ ਸਪੱਸ਼ਟ ਕਰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਸੁਚਾਰੂ ਨਿਵਾਰਨ ਲੋੜਾਂ ਦੀ ਪਾਲਣਾ TRACED ਐਕਟ ਦੇ ਆਦੇਸ਼ ਦੇ ਨਾਲ ਇਕਸਾਰ, ਨਵੇਂ ਨਿਯਮਾਂ ਵਿੱਚ ਸਥਾਪਿਤ "ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਬੰਦਰਗਾਹਾਂ ਦੀ ਸੁਰੱਖਿਆ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਦੀ ਇੱਕ ਸ਼ਰਤ" ਹੋਵੇਗੀ।
ਅਪਣਾਏ ਗਏ ਨਿਯਮਾਂ ਵਿੱਚ ਡਰਾਫਟ ਸੰਸਕਰਣ ਤੋਂ ਕੁਝ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਬਦਲਾਅ ਸਨ ਜੋ FCC ਦੀ ਜੁਲਾਈ 2020 ਓਪਨ ਮੀਟਿੰਗ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਜਾਰੀ ਕੀਤੇ ਗਏ ਸਨ। ਪਹਿਲਾਂ, FCC ਨੇ ਇੱਕ ਸਪੱਸ਼ਟੀਕਰਨ ਜੋੜਿਆ ਕਿ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਬੰਦਰਗਾਹ ਜੋ ਵੌਇਸ ਸੇਵਾ ਪ੍ਰਦਾਤਾਵਾਂ ਨੂੰ "ਬੈੱਡ-ਐਕਟਰ ਅੱਪਸਟ੍ਰੀਮ ਵੌਇਸ ਸੇਵਾ ਫ਼ੋਨ ਨੰਬਰ ਲਾਇਬ੍ਰੇਰੀ ਪ੍ਰਦਾਤਾਵਾਂ" 'ਤੇ ਆਧਾਰਿਤ ਕਾਲਾਂ ਨੂੰ ਬਲੌਕ ਕਰਨ ਦੀ ਇਜਾਜ਼ਤ ਦਿੰਦਾ ਹੈ, ਦਾ ਉਦੇਸ਼ ਨਿਜੀ ਇਕਰਾਰਨਾਮੇ ਦੇ ਅਧਿਕਾਰਾਂ ਨੂੰ "ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ[] ਕਰਨਾ ਨਹੀਂ ਹੈ ਜੋ ਇੱਕ ਡਾਊਨਸਟ੍ਰੀਮ ਪ੍ਰਦਾਤਾ ਨੂੰ ਬਲੌਕ ਜਾਂ ਇਨਕਾਰ ਕਰਨ ਲਈ ਹੈ। ਥੋਕ ਗਾਹਕਾਂ ਨਾਲ ਇਸ ਦੇ ਸਮਝੌਤਿਆਂ ਅਨੁਸਾਰ ਕਾਲਾਂ ਨੂੰ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰਨ ਲਈ। ਇਹ ਸਪੱਸ਼ਟੀਕਰਨ ਸੁਝਾਅ ਦਿੰਦਾ ਹੈ ਕਿ FCC ਦਾ ਇਰਾਦਾ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿ ਇਸ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਬੰਦਰਗਾਹ ਨੂੰ FCC ਦੇ ਨਿਯਮਾਂ ਦੇ ਤਹਿਤ ਕੇਵਲ ਪ੍ਰਦਾਤਾ-ਅਧਾਰਿਤ ਬਲੌਕਿੰਗ ਦੀ ਇਜਾਜ਼ਤ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ। ਉਦਾਹਰਨ ਲਈ, FCC ਨੇ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਤੋਂ ਮੰਨਿਆ ਹੈ ਕਿ ਖਪਤਕਾਰ ਦੀ ਸਹਿਮਤੀ ਜਾਂ ਔਪਟ-ਇਨ ਕਾਲ ਬਲਾਕਿੰਗ ਲਈ ਇੱਕ ਵੈਧ ਆਧਾਰ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ।
ਦੂਜਾ, ਐਫਸੀਸੀ ਨੇ ਟਿੱਪਣੀਕਾਰ ਦੇ ਪ੍ਰਸਤਾਵ ਨੂੰ ਅਪਣਾਉਣ ਤੋਂ ਇਨਕਾਰ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਕਿ ਐਫਸੀਸੀ ਨੂੰ "ਮਾਪਦੰਡਾਂ ਅਤੇ ਥ੍ਰੈਸ਼ਹੋਲਡਾਂ ਨੂੰ ਲਾਗੂ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਜਿਸ ਦੁਆਰਾ ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕਰਨ ਲਈ ਕਾਲਾਂ ਨੂੰ ਬਲੌਕ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਕਿ ਅਜਿਹੇ ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਣਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਖਪਤਕਾਰਾਂ 'ਤੇ ਮਾੜਾ ਪ੍ਰਭਾਵ ਨਹੀਂ ਪਾਉਂਦੀ ਹੈ," ਚਿੰਤਾਵਾਂ ਦਾ ਹਵਾਲਾ ਦਿੰਦੇ ਹੋਏ ਕਿ "ਅਜਿਹੇ ਮਾਨਕੀਕਰਨ ਇੱਕ ਰੋਡਮੈਪ ਪੇਸ਼ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਬਲਾਕਿੰਗ ਨੂੰ ਰੋਕਣ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਮਾੜੇ ਅਦਾਕਾਰਾਂ ਨੂੰ।" ਇਸ ਦੀ ਬਜਾਇ, ਏਜੰਸੀ ਨੇ ਸੁਝਾਅ ਦਿੱਤਾ ਕਿ ਕਾਲ ਕਰਨ ਵਾਲਿਆਂ ਅਤੇ ਵੌਇਸ ਸੇਵਾ ਪ੍ਰਦਾਤਾ ਦੋਵਾਂ ਦੀ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਕਾਲਾਂ ਦੀ ਸਹੀ ਪਛਾਣ ਨੂੰ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਆਪਣੇ ਬਲੌਕਿੰਗ ਅਤੇ ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਣ ਸਹਿਭਾਗੀਆਂ ਨਾਲ ਮਿਲ ਕੇ ਕੰਮ ਕਰਨ, ਅਜਿਹਾ ਕੁਝ ਜੋ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨਾ ਮੁਸ਼ਕਲ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਜੇਕਰ ਕਾਲਰ ਨੂੰ ਇਹ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿ ਉਸ ਦੀਆਂ ਕਾਲਾਂ ਹਨ। ਪਹਿਲੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ ਬਲੌਕ ਕੀਤਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ।
ਤੀਸਰਾ, FCC ਨੇ ਬਲਾਕਿੰਗ ਲੋੜਾਂ ਦੇ ਨਿਵਾਰਣ ਬਾਰੇ ਕਈ ਸਪੱਸ਼ਟੀਕਰਨ ਦਿੱਤੇ ਹਨ। ਖਾਸ ਤੌਰ 'ਤੇ, ਵੌਇਸ ਸੇਵਾ ਪ੍ਰਦਾਤਾ ਜੋ ਥਰਡ-ਪਾਰਟੀ ਬਲੌਕਿੰਗ ਸੇਵਾਵਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਦੇ ਹਨ, "ਕਾਲਰਾਂ ਨੂੰ ਤੀਜੀ ਧਿਰ ਦੇ ਸੰਪਰਕ ਸਥਾਨ 'ਤੇ ਨਿਰਦੇਸ਼ਿਤ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ," ਹਾਲਾਂਕਿ ਵੌਇਸ ਸੇਵਾ ਪ੍ਰਦਾਤਾ "ਵਿਵਾਦਾਂ ਦੇ ਢੁਕਵੇਂ ਹੱਲ ਨੂੰ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣ ਦੀ ਅੰਤਮ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀ" ਲੈ ਸਕਦੇ ਹਨ ਅਤੇ "ਸੁਰੱਖਿਆ ਗੁਆ ਸਕਦੇ ਹਨ। "ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਬੰਦਰਗਾਹ" ਦੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ ਜਦੋਂ "ਬਲਾਕਿੰਗ ਸੇਵਾ ਸ਼ਿਕਾਇਤਾਂ ਨੂੰ ਉਚਿਤ ਢੰਗ ਨਾਲ ਹੱਲ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਅਸਫਲ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ।" ਇੱਕ ਰਵਾਇਤੀ ਢੰਗ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਫ਼ੋਨ ਨੰਬਰ ਜਾਂ ਈਮੇਲ ਪਤਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, "ਸੰਪਰਕ ਦਾ ਬਿੰਦੂ" ਨੂੰ "ਇੱਕ ਵੈੱਬ ਪੋਰਟਲ, ਚੈਟ ਬੋਟ, [] ਹੋਰ ਇਲੈਕਟ੍ਰਾਨਿਕ ਸਾਧਨਾਂ" ਜਾਂ ਉਦਯੋਗ-ਅਗਵਾਈ ਵਾਲੀ ਰਜਿਸਟਰੀ ਉਪਲਬਧ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਮਨੋਨੀਤ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਪ੍ਰਦਾਤਾਵਾਂ ਲਈ ਵੱਡੇ ਪੈਮਾਨੇ ਦੇ ਕਾਲ ਬਲਾਕਿੰਗ ਵਿਵਾਦਾਂ ਨੂੰ ਹੱਲ ਕਰਨ ਲਈ ਵਰਤਣ ਲਈ।
ਅੰਤ ਵਿੱਚ, FCC ਇਹ ਸਪੱਸ਼ਟ ਕਰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਸੁਚਾਰੂ ਨਿਵਾਰਨ ਲੋੜਾਂ ਦੀ ਪਾਲਣਾ TRACED ਐਕਟ ਦੇ ਆਦੇਸ਼ ਦੇ ਨਾਲ ਇਕਸਾਰ, ਨਵੇਂ ਨਿਯਮਾਂ ਵਿੱਚ ਸਥਾਪਿਤ "ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਬੰਦਰਗਾਹਾਂ ਦੀ ਸੁਰੱਖਿਆ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਦੀ ਇੱਕ ਸ਼ਰਤ" ਹੋਵੇਗੀ।